CLICK HERE FOR BLOGGER TEMPLATES AND MYSPACE LAYOUTS »

Friday, March 6, 2009

Where are you?

Babala: This is not a poem. Ganyan lang talaga siguro ako magsulat pag emotional.

You made me hope for more time to spend together.......
....more stories to share....
You even told me to be one of your next child's godparent

We started as aquaintances and developed a friendship.
You told me your daily encounters of life's complexities
and I was there to extend a friendly care.

When we dared ourselves, we both passed and failed.
When we're in dilemma, we joined forces to make wise decisions.

But now, where are you?
Why did you do that to me?

Hanggang diyan na lang talaga dapat ang post kaso, nang binasa ko, parang ang hirap intidihin at gusto ko rin siyang protektahan kahit ginawa niya sakin yon. Kaya ikekwento ko na lang kahit ayaw ko sana kasi siguradong masasabon ako ng bonggang bongga ni...itago na lang natin siya sa pangalang azul.
Ganito kasi yan, may naging friend ako na sobrang "minahal"? (sori wala na akong mahanap na term, alam niyo naman, mahina ang i.q. ko sa tagalog) at pinagkatiwalaan ko kahit konting panahon lang ang pinagsamahan namin. Babae siya just to make things clear. Then, dumating sa point na nagkaemergency daw at kailangan niya ng pera kaya to the rescue kagad ako at nagpa money transfer pa talaga. And after that, wala nang text, tawag or even comment sa friendster.
Sayang talaga ang inaasahan kong friendship. Marami naman akong friends pero ginusto ko lang naman madagdagan ng kasing bait niya. Sori na lang talaga ako.......

18 comments:

cyndirellaz said...

ganyan talaga minsan ang buhay. may mga taong akala mo magiging friend mo na talaga kaso sadyang .. uhm you know! di naman kaya siya busy kaya di nakapag text? malay mo exam... ^^ cheer up!

Unknown said...

baka she deserves the benefit of the doubt. let her explain.. dapat nga talaga mag-ingat tayo kung sino ang pagkatiwalaan natin.. sorry to hear about that..

Anonymous said...

sorry to hear this.be careful next time in choosing your friends.malaki ba ang naibigay mo sa kanya?i'm really sorry to hear this.

Anonymous said...

hidni kaya masyado lang siya naging busy? malay naman natin an baka naghahanda lang siya ng isang surpresa para sayo? think positive :)

Anonymous said...

what the fuck!sinabi na sayong lubayan mo yun ee..paulit ulit kaya yung bilin ko sayo..i was never convinced sa mga sinasabi nia sayo..

haiist tigas kasi ng ulo mo ee..

di naman kita binawalan makipagkaibigan you just have to know the limits..

once pa lang kayo nagkita and yet you gave her all your trust.tsk tsk

that low life bullshit ramera will do you no good...

you should post her name para madala...mamaya dumami pa maloko nun hinayufuck na yun!

Anonymous said...

pag sinabing be kind to animals that doesn't neccessarily mean na pati sa kanya magiging mabait ka..

kaw talaga..

okei patawad kung harsh mga words na ginagamit ko..

next time pag nakinig ka sa payo ko make sure susundin mo okie?its for your own good...

saka ka na mamigay ng pera pag mayaman ka na...

sa ngayon kontying yaman ka pa lang hehehe

loveyou girl...

Anonymous said...

WTF!!!nakngteteng aman oh...
afmt..amft...amft.....
hayaan u na un abrel....hindi nya
IKAYAYAMAN un....

ABREL said...

@cindy: kinonsider ko din na baka nga busy o may nangyari lang pero at the end kung gusto niya akong bayaran, magagawa talaga niya kasi ang tagal na nun eh.

@MOn: no she doesn'nt deserve it. She has my email ad and we're friends in friendster,if ever na may nangyari sa fone niya. Pinalipas ko muna ang maraming araw kasi nga baka may nangyari lang talaga pero ang tagal tagal na eh.

@flamindevil:di naman po ganun kalaki kaya nga mas pinanghhihinayangan ko yung inaasahan kong friendship kesa dun sa pera.

@dencios: If there's a will, there's a way po. Meron po silang laptop, anytime makokontak niya ako sa email o friendster kung sakali mang may nangyari sa fone niya. Ang tagal na po kasi nun eh kaya di niya pwedeng sabihin na busy siya.Mahabang time ang binigay ko dahil nga baka may nangyari lang na di ko alam. Pero wala talaga eh

@azul: maraming beses kaming nagkita and we eventually became very close friends.

Anonymous said...

yung mga ganyang style basang basa ko yan gawain ko yan ee..etchos..hehe joke baka maniwala yung iba.


yung mga likas na manloloko kayang magmukhang mabait nian saka natural na kukunin nia tiwala mo and eventually lolokohin ka na..parang mga boylet lang na mahilig magpaiyak ng mga chikas,ahehe damay damay na..

ang haba ng comment ko..cge i shut up.

=supergulaman= said...

waaaa...kala ko love story, tpos mukhang about friendship...un pla pera story pla ito...

...sana hindi naman ganun kalaki ang nawala sa'yo...pero sayang ang friendship...sayang...

..kung tumagal pa sna mas malaki ang matatangay nya...aheks...juk lang...

...basta ang mahalaga nakatulong ka...kung niloko ka man, hindi mo na problema yun, nasa kanya na ang karma...

Anonymous said...

ayayay -- ilang ulit na ganyang istorya pero minsan hindi tayo natutuo kapag sa kaibigan na may kailangan ano? sana maging maganda ang ending nito

Anonymous said...

Pwedi po bang magtanong after ng lahat?

sino hinahanap mo ngayon, yung tao na "minahal mo"?

yung naging relasyon nyo na bigla na lang nawala ng hindi mo naiintindihan,

o Yung pera na nawala sayo?

Anonymous said...

waw grabeh yun ah..pero ang bait mo kasi..di mo nga sinabi kung nagalit ka ba sa ginawa nun..tsk tsk..

ABREL said...

@azul: cge na. cge na inaamin ko na

@sg:friendship story talaga siya na nasira dahil sa di naman kalakihang halaga

@kengkay: wala na sigurong ending po

@jeremiah: hindi ako galit. nasasayangan lang sa friendship na inasahan

Anonymous said...

o wala pa update? tama na yang emote abrel! enjoy life!

Anonymous said...

o wala pa update? tama na yang emote abrel! enjoy life!

Anonymous said...

haay its ok to trust somebody, its ok to be attached with somebody but dont forget to put a boundary...

sometimes kc wen u give ur all to the person they tend to take advantage of you... kaya take it slow... ;-)

Cocoy said...

Kumusta kayo mga katropa.

Pasensya na kung ngayon lang ako nakadalaw.

Lumipat ako ng bagong bahay.

Ito ang addy:

Balitang Candelaria

http://eclarino.ning.com